ของหวานในฤดูใบไม้ร่วง: การแต่งหน้า 15 นาทีด้วย Chocolyy Reddish Brown Smoky Eyes รวมถึง Matte Rosy Brown Lips

0 Comments

A Tradial Autumn Combo: ฝาสีน้ำตาล / ริมฝีปากสีน้ำตาล
โชคดีที่ฉันใช้สบตาสีน้ำตาลสีน้ำตาลแดงช็อคโกแลตนี้เมื่อวานนี้ตั้งแต่ฉันใช้เวลาส่วนใหญ่ของการเปลี่ยนแปลงของฉันที่เบเกอรี่เตรียมเค้กช็อคโกแลตแห้งผสมจากรอยขีดข่วน … ซึ่งอาจหรืออาจไม่ทิ้งฉันไว้ในชั้นที่ดีของผงโกโก้

(โดยวิธีการที่คุณยังไม่ได้ทำงานจนกว่าคุณจะเกือบจะได้รับ VAT ขนาดกลางของผงโกโก้ที่อยู่ด้านบนของตัวเองใช่ … ชีวิตของฉันเป็นความตื่นเต้นหนึ่งนาทีฉันรู้ด้านข้าง: อึศักดิ์สิทธิ์มี น้ำตาลในช็อคโกแลตผสมเค้ก!)

โฆษณา

เกี่ยวกับรูปลักษณ์

เห็นได้ชัดว่าโลกต้องการที่จะได้รับความคุ้มครองในช็อคโกแลตทั้งในการแต่งหน้าเช่นเดียวกับความรู้สึกในการทำอาหารเช่นเดียวกับดวงตาที่ควันช็อคโกแลตเหล่านี้เป็นพื้นฐานอย่างไม่น่าเชื่อที่จะทำด้วยฐานตา Smudgy ที่รวดเร็วจากอายไลเนอร์ดินสอสีบรอนซ์สีบรอนซ์ซึ่งฉันราดด้วย อายแชโดว์สีน้ำตาลแดงเคลือบสีแดง

Matchy-Matchy?

เมื่อฉันเริ่มต้นการแต่งหน้าครั้งแรกเมื่อประมาณหนึ่งพันล้านปีก่อนฉันเชื่อว่าถ้าคุณใช้การเคลือบสีทุกชนิดแล้วอะไรก็ตามที่ซับในอายแชโดว์ของคุณเช่นเดียวกับฐานของคุณก็ต้องอยู่ในด้านที่ตรงกัน นั่นไม่ใช่กรณี คุณสามารถผสมผสานได้ตลอดจนจับคู่เสร็จของคุณซึ่งเป็นสิ่งที่ฉันทำที่นี่กับฐานไข่มุกเช่นเดียวกับอายแชโดว์ด้านเพื่อผลิตซาตินเสร็จสิ้น

รู้สึกฟรีที่จะเล่นรวมถึงเลเยอร์ที่แตกต่างกันเสร็จสมบูรณ์หากคุณยังไม่เข้าใจเนื่องจากคุณไม่เคยเข้าใจสิ่งที่คุณทำอาหาร!

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

เล่นกับการผสม

นอกจากนี้สำรวจการผสมของคุณ ฉันมักจะชอบที่จะ “ระเบิด” อายแชโดว์ของฉัน aka “ผสมผสานขอบออกไปเพื่อให้พวกเขาจางหายไปอย่างราบรื่น” อย่างไรก็ตามฉันไปที่ความหมายมากขึ้นที่ขอบในรูปลักษณ์นี้โดยเลือกที่จะไม่คว่ำขอบมาก ตามปกติ … ฉันชอบมัน!

ขอบที่ชัดเจนมากขึ้นของอายแชโดว์มีกรอบโดยคิ้วที่โดดเด่นยิ่งขึ้นซึ่งฉันจะกระตุ้นด้วยการผสมดินสอคิ้วด้วยอายแชโดว์

ตกคุณจะ

แต่งหน้าที่ใช้ในรูปลักษณ์นี้

ดวงตา: Mac Teddy Liner เช่นเดียวกับ Mac Embark Eyeshadow (ฝา), เครื่องสำอางเครื่องสำอางซูเปอร์ฮีโร่มาสคาร่า (ขนตา), Mac Whisper of Gilt Highlighter (มุมด้านใน), MAC คอนกรีตเช่นเดียวกับการสลายตัวของเมืองคิ้วใน Neutral Brown (คิ้ว)

แก้ม: Charlotte Tilbury Blush ใน Ecstasy (คู่นี้ดีด้วยอายแชโดว์สีน้ำตาลฉันพบแล้ว)

ฐาน: ประกอบด้วยคอนซีลเลอร์อัลตร้า HD ใน Y41 (สวมใส่เป็นรากฐาน), Mac Mineralize Skinfinish ธรรมชาติในสีทองปานกลาง

ริมฝีปาก: NARS Balboa

ดังนั้นตอนนี้แน่นอนฉันต้องการที่จะเข้าใจว่าช็อคโกแลตชนิดที่คุณต้องการคืออะไร มันคืออะไร? ฉันเป็นผู้หญิงแบบกึ่งหวานเมื่อเกี่ยวข้องกับขนมอบอย่างไรก็ตามสำหรับขนมมันเป็นช็อคโกแลตนมทุกทาง

ฉันจะถอดต่างหูห่วงของฉันเช่นเดียวกับการโยนลงไปหนึ่งชิ้นของนมช็อคโกแลตช็อกโกแลตดูตลก!

โฆษณา

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า tgi-efffffff!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *