ผู้สนับสนุน: สร้างความพึงพอใจในการโฆษณา Drimmel Lonital Double Agent

0 Comments

เช่นนี้ให้คุณโดยสปอนเซอร์ของฉัน พวกเขาเลือกอย่างถี่ถ้วนตามสิ่งที่ฉันเชื่อว่าคุณอาจชอบ อย่างไรก็ตามการเผยแพร่นี้เขียนโดยสปอนเซอร์อย่างสมบูรณ์

มาถึงคุณโดย Rimmel London

โฆษณา

Elizabeth Faley มีความลับ คุณอาจทำให้เธอมีชีวิตอยู่สองชีวิตรวมถึงไม่มีอะไรที่น่าทึ่ง ในตอนที่ Elizabeth ทำงานต่อระดับบัณฑิตศึกษาของเธอใน Neuroscience อย่างไรก็ตามในตอนกลางคืนเธอกลายเป็น Liz Bits – Aerialist ผู้เชี่ยวชาญเช่นเดียวกับนักแสดง การระงับในอากาศลิซทำให้การซ้อมรบที่น่าตื่นตาตื่นใจบนผ้าไหมแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางกายภาพที่น่าทึ่งของเธอ แต่ความแข็งแกร่งทางจิตของเธอนั้นไม่มีใครเทียบได้ในทำนองเดียวกันเพราะเธอยังคงการศึกษาต่อไปเพื่อให้ปริญญาโทของเธอ

โฆษณา

เช่นเดียวกับตัวแทนที่ยิ่งใหญ่ทุกประเภท Liz มีอาวุธหลอกลวง มาสคาร่า Wonder’lash ของ Rimmel London กับ Argan Oil Leaves Lashes ความรู้สึกที่มีเงื่อนไขกำหนดและราบรื่น มาสคาร่าอัลตร้าเฟล็กซ์ที่สะอาดคลีนขนตาจากรากถึงปลาย ไม่ว่าเธอจะอยู่ในห้องปฏิบัติการหรือในอากาศสูตรการพัฒนาใหม่ที่มีน้ำมัน Argan ทิ้งขนตาของเธอให้เรียบเช่นเดียวกับที่ราบรื่นหรือแข็งแรงเช่นเดียวกับที่สวยงาม ไม่มีกอ ไม่มีเกล็ด

เยี่ยมชม Rimmel London รวมถึงปฏิบัติตาม Rimmel London บน Instagram เช่นเดียวกับ Twitter สำหรับแรงบันดาลใจดูเช่นเดียวกับมากขึ้น!


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *