ลองใช้ FOTD ที่แข็งแกร่งด้วย MAC Fashion Pack Collection

0 Comments

พยายามทำให้บางสิ่งเกิดความโดดเด่นยิ่งขึ้นเล็กน้อย
ไม่มีอะไรที่เหมือนกับการเล่นกับการแต่งหน้าใหม่เพื่อให้เตรียมพร้อมในตอนเช้าที่เจ็บปวดน้อยลง

ฉันได้ทำการทดลองกับ MAC Fashion Pack Collection ในสัปดาห์นี้เช่นเดียวกับภาพถ่ายเหล่านี้เช้าวันหนึ่งก่อนที่จะไปทำงาน มันเป็นสีเทาและเยือกเย็นข้างนอกที่ฉันตัดสินใจออกไปพร้อมกับ fotd ของฉัน

โฆษณา

“All Out” เป็นคำศัพท์ของครอบครัว โดยปกติฉันจะอยู่กับนิวตรอนสำหรับกิจวัตรการแต่งหน้าในการทำงานของฉัน แต่บางครั้งมันก็ดีที่จะเปลี่ยนสิ่งต่าง ๆ

สีที่แข็งแกร่งมากมายในคอลเลกชัน MAC Fashion Pack

แพ็คแฟชั่น Mac
มีให้บริการบนอินเทอร์เน็ต 9 มิถุนายน 2559
มีให้บริการในวันที่ 23 มิถุนายนที่มี 28 กรกฎาคม 2559
#macfashionpack

“นำวิธีการด้วยคลื่นลูกใหม่ของเฉดสีที่สมควรได้รับ บานเย็น, ม่วง, มรกต, พลัมที่ลึกที่สุดเที่ยงคืน … พร้อมที่จะสวมใส่วิธีการใด ๆ ที่เรากล้า! ดังนั้นเป็นตุ๊กตาเช่นเดียวกับแสดงให้เราเห็นว่าแพ็คแฟชั่นอยู่เสมอในความรู้เสมอ ” -Mac

สำหรับรูปลักษณ์แต่งหน้านี้ฉันใช้เงาบางอย่างในรันเวย์ใหม่ Deserving Eye Shadow X 9 Palette ฉันใช้ชุดฉันขึ้นมารอบ ๆ ฝาของฉันรันเวย์สมควรได้รับในมุมด้านในเพื่อให้ดวงตาของฉันสดใสขึ้น

ฉันกรอกพร้อมปากกา Fluidline Navy Blue Mac ในสีน้ำเงินที่ไม่สามารถลบได้สำหรับซับปีกที่ดี มันมืดพอที่จะกำหนดอย่างไรก็ตามสีน้ำเงินเข้มไม่รุนแรงเหมือนดำ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันไม่ค่อยสวมอายไลเนอร์ แต่นี่เป็นเรื่องง่ายที่จะนำไปใช้ที่ฉันเชื่อว่าฉันอาจต้องสวมซับมากขึ้น 🙂

การรวมกันของ X 9 นี้มีสีที่แข็งแกร่งอย่างมากเช่นเดียวกับที่ทำให้ฉันไม่โดดเด่น แต่หลังจากเล่นกับพวกเขาฉันสามารถดูว่าเหตุใด Mac จึงเลือกรุ่นนี้ของสีนี้

พวกเขาดูดีอย่างแท้จริงด้วยกันเช่นเดียวกับที่คุณสามารถทำงานได้ในรูปลักษณ์ที่แตกต่างกันมากมาย!

ดังนั้นใช่ฉันสมมติว่าคุณอาจระบุว่า Mac เข้าใจว่ามันกำลังทำอะไรอยู่

พยายามที่จะเป็นเหมือน Jen ด้วยการยิงตาโคลสอัพ
Shadow, Liner และ Lips จากคอลเล็กชั่น MAC Fashion Pack

คุณต้องตรวจสอบลิปสติก!

เพิ่มเติม MAC Fashion Pack Collection Reviews / Goodness

คอลเลกชัน MAC Fashion Pack! ลิปสติก

คอลเลกชัน MAC Fashion Pack! รันเวย์ใหม่สมควรได้รับอายแชโดว์ X 9 เช่นเดียวกับปากกาของ Fluidline

โฆษณา

ลิปสติกในคอลเลกชันนี้งดงามดังนั้นฉันจึงมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการเลือกที่จะสวมใส่กับรูปลักษณ์นี้ ฉันลงเอยด้วยการสั่งซื้อพิเศษซึ่งเป็นสีแดง / มงกุชที่มีการขยายที่น่าทึ่ง

omg ลิปสติกนี้เรียบเช่นเดียวกับครีมอย่างไรก็ตามมันไม่หนาเลย ความรัก. มัน. ตรวจสอบสิ่งนี้อย่างแน่นอน ลิปสติกสีแดงมีข้อตกลงมากมายในตลาด แต่ฉันเชื่อว่านี่เป็นพิเศษ มันอยู่ในพื้นกลางระหว่างสีแดงเช่นเดียวกับสีชมพู

รายละเอียดของรูปลักษณ์ของฉัน

NARS Pure Radiant Tinted Moisturizer ใน Annapurna ผสมกับ Becca Shimmering Skin Perfector ใน Topaz (หนึ่งในรายการโปรดของฉันสำหรับการเรืองแสงที่ดีรายละเอียดเพิ่มเติมในนี้เผยแพร่ที่นี่) // ปากกา Booster Dior SkinFlash Gleoster ใน 45 (รายละเอียดในโพสต์นี้) // Anastasia Beverly Hills Brow Wiz ในสีน้ำตาลเข้ม // Dior Gel Styler เจลในบราวน์ // เช่นเดียวกับได้ดีกว่ามาสคาร่าเพศ // บลัชออนความเข้มสองครั้งในวัสดุทางเพศ (ด้านขวา … ฉันถูกใช้กับบลัชนี้ตอนนี้! ).

คุณใช้การแต่งหน้าอะไรในวันนี้


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *