สิ่งแปลก ๆ ที่ฉันชอบทำ

0 Comments

ฉันหมายถึง … มีหลายสิ่งหลายอย่างเช่นเดียวกับพวกเขาส่วนใหญ่เป็นคนโง่ …

1. ใช้สองแก้วเพื่อดื่มกาแฟ

เมื่ออุ่นเครื่องอัตโนมัติในเครื่องชงกาแฟของฉันปิดตัวเช่นเดียวกับกาแฟไม่ร้อนเท่าที่ฉันต้องการฉันคว้าแก้วสองแก้ว – หนึ่งแก้วที่ฉันใช้ในไมโครเวฟเพื่ออุ่นกาแฟด้วย ในฐานะที่เป็น “แก้วแฟนซี” ที่สองซึ่งฉันเทกาแฟร้อนเข้ามาเช่นเดียวกับเครื่องดื่มจาก

ตอนนี้ฉันอาจประหยัดขั้นตอนเช่นเดียวกับเพียงแค่ดื่มโดยตรงจากเหยือกแรก … แต่มันก็ร้อนแรงที่จะถือเมื่อมันออกมาจากไมโครเวฟฮ่า ๆ !

2. แกล้งทำเป็นว่าฉันเป็นอุ้งมือแมว – พาราเดน

ทำไมฉันถึงได้รับความสุขมากออกจากการถ่ายภาพแอบแฝงของแท็บ? ฉันชอบซ่อนตัวอยู่หลังโซฟาหรือมองไปรอบ ๆ มุมเพื่อจับเขาในการทำ … ทำอะไรบางอย่าง ทุกวันนี้มันเป็นเพียงแค่เขานอนหลับ (เพราะเขาแก่) แต่มันก็ยังสนุกอย่างน่าประหลาดใจ

3. การเผยแพร่ข้อตกลง Weirdo กับรูปที่ไม่มีบริบทอย่างแน่นอน

ฉัน: หยุดการเผยแพร่ภาพถ่ายแปลก ๆ ของตัวเองใน interwebz โดยไม่มีบริบทใด ๆ !

ฉันด้วย:

4. Divvying Leggings การออกกำลังกายระหว่างสาธารณะกับส่วนตัว

ฉันแยกกางเกงออกกำลังกายออกเป็นสองประเภท ครั้งแรก: Leggings ในรูปแบบสำหรับการใช้งานในที่สาธารณะเช่น Hiit Class, Running Distrands, Grabbing Coffee พวกเขามักจะเอวสูงไม่มีรูรวมทั้งขนาดที่เหมาะสม

พูดตามตรงฉันมีเพียงสี่คู่ที่ตอบสนองเกณฑ์นี้

ประเภทที่สอง: เลกกิ้งส่วนบุคคล เหล่านี้เป็นเลกกิ้งที่ใช้ แต่เพียงผู้เดียวทั่วทั้งบ้านชอบวิ่งบนลู่วิ่งหรือทำความสะอาด พวกเขามีการบิดเบือนที่ต่ำกว่า (ดังนั้นเมืองมัฟฟินชั้นนำ) พวกเขามักจะค่อนข้างสบายเช่นกัน (อนาจารลามกอนาจาร) ปกติมีรูและ / หรือพวกเขาเป็นสีที่น่ารังเกียจหรือพิมพ์

ไม่น่าแปลกใจที่ 80% ของกางเกงในฤดูใบไม้ร่วงของฉันในหมวดหมู่นี้ … ฉันต้องการเพียงแค่ kon mari sh * t ออกจากพวกเขาแล้ว

5. การทำให้สมูทตี้สาวขี้เกียจ

ฉันเริ่มต้นด้วยฐานน้ำผลไม้ที่ทำไว้ล่วงหน้าจากนั้นเพิ่มการสร้างสดเช่นบลูเบอร์รี่เช่นเดียวกับผักโขม จากนั้นฉันก็แส้ทุกอย่างเข้าด้วยกันในนินจาของฉัน

โปรดบอกฉันว่าฉันไม่ได้อยู่คนเดียวในการทำสิ่งเหล่านี้ …

ความงามชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า tgif


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *