ฮีโร่แต่งหน้าที่ไม่ได้ร้อง: ลิปสติก Velvet Creme Hourglass ในไข้

0 Comments

สวมใส่นาฬิกาทราย Velvet Creme ลิปสติกในไข้ ($ 30) บนริมฝีปากของฉัน
นี่คือไข้หนึ่งที่คุณจะถูกจับได้จริง “แต่กะเหรี่ยง” ฉันได้ยินคุณพูดแล้วว่า “ฉันไม่สามารถป่วยได้! ระหว่างการออกเดทไรอัน Gosling (เฮ้เด็กผู้หญิงสามารถฝัน) และสัตว์เลี้ยงช่วยแมวห้าตัวฉันไม่สามารถจ่ายได้! ”

ไม่ต้องกังวลเพื่อน นี่ไม่ใช่ไข้ที่จะปล่อยให้คุณอยู่บนเตียง, clammy และ immobile เป็นเวลา 48 ชั่วโมงกับเหงื่อระหว่างนิ้วเท้าของคุณ นี่คือ Lipstick Femme Rouge ในไข้โดยนาฬิกาทราย ($ 30), จุดที่มีชีวิตชีวาและจ้องที่มีชีวิตชีวา

โฆษณา

ลิปสติก Velvet Creme นาฬิกาทรายในไข้ $ 30

ซีรี่ส์ Unsung Heroes ที่ใช้งานยาวนานมีผลิตภัณฑ์คอลเลกชันถาวรที่ฉันโปรดปรานจากแบรนด์อุทธรณ์ที่หลากหลาย

ฉันใส่ลิปสติกนี้ในการตรวจสอบของฉันเกี่ยวกับสีนาฬิกาทรายบลัชออสปัดแก้มในขณะที่กลับมาและเคยพิจารณาอย่างนั้น – เด็กที่คุณไม่ได้รับอีเมลอย่างน้อยหนึ่งสัปดาห์จากใครบางคนถามเกี่ยวกับเรื่องนี้และอีเมลมักเริ่มต้นด้วยคำพูด “ฉันต้องมีมัน” หรือบางสิ่งบางอย่างกับผลกระทบนั้น

ฉันเข้าใจอย่างยิ่ง ‘ทำให้เป็นครั้งแรกที่ฉันสวมลิปสติกฉันจับได้ (ไข้) คิ้วของฉันโผล่ออกมาในเหงื่อเจ๋ง ๆ ขณะที่ฉันปัดท่อข้ามริมฝีปากของฉัน ฉันคิดว่าฉันอาจเคยประสบกับเพ้อชั่วคราว เช่นนั้นหรือ Rygos กำลังนั่งอยู่บนห้องนั่งเล่นของฉันที่นอนกินลิ่มของ Gouda …

ในคำว่ามีไข้กลัว มันเป็นสีที่กล้าหาญหนึ่งที่สวมใส่เมื่อคุณต้องการความสนใจ อาจเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่คิดอยู่แล้วถึงวันส่งท้ายปีเก่า คุณสามารถทำฟีดบนริมฝีปากของคุณแฟน ๆ ชาแนลเล็ก ๆ น้อย ๆ บนฝาปิดของคุณและตัวหนาซับของเหลวสีดำ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

โอ้ใช่!

ฉันมีไข้ !!!
ฉันรักที่ฉันไม่ต้องทำงานอย่างเข้มข้นเพื่อสวมใส่ไข้เช่นกัน ไม่มีสครับสีริมฝีปากหรือต้องสลายเลเยอร์หนาของบาล์มที่ริมฝีปากของฉันสองนิ้วลึกก่อนที่จะตี Haaaaay เมื่อคืนก่อน สูตรเป็นสูตรที่ราบรื่นขึ้นรูปและแม้ในขณะที่ริมฝีปากแห้งของฉันเริ่มต้น SH * T (ฉันสาบานแล้วสะเก็ดของฉันสามารถจับตัวเองกับกลุ่มอันธพาลในลานคุก) ไข้ยังคงดูดี

โฆษณา

ระหว่างความชุ่มชื้นที่หนักหน่วง, เวลาสวมใส่ขนาดใหญ่ (4-5 ชั่วโมง, ให้หรือใช้) และสีที่สดใส, มีไข้ทำให้เกิดความร้อนขึ้น คุณสามารถจับไข้ได้ที่เคาน์เตอร์นาฬิกาทรายและออนไลน์

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *