Saturday Surfing, 8 กันยายน, 2018

0 Comments

รู้สึกถึงเพลง
นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อคุณเป็นเด็กเล็กที่เฝ้าดูการก้าวกระโดด!, ภาพเคลื่อนไหวเคลื่อนไหวบนเน็ตฟลิกซ์เกี่ยวกับเด็กกำพร้าฝรั่งเศสที่ฝันถึงการจบลงด้วยการเป็นนักบัลเล่ต์มากกว่าเช่นเดียวกับอีกครั้งสำหรับเดือนอีกครั้ง … คุณไปที่บัลเล่ต์นิ้วมือเล็ก ๆ เป็นครั้งแรกเช่นเดียวกับการเหยียบย่ำเข้าสู่ศูนย์กลางของพื้นที่เช่นคุณกำลังคัดเลือกสำหรับฟังก์ชั่นหลักในแคร็กเกอร์

โอ้เช่นเดียวกับถ้าคุณสงสัยว่ามันเป็นอย่างไรที่จะไปเรียนบัลเล่ต์เด็กเล็กมันคล้ายกับการเพลิดเพลินกับความน่าพอใจอย่างมาก แต่บุคคลที่มุ่งหวังที่จะลองแมวฝูง 40 นาที

โฆษณา

ผู้ฝึกสอนทำสิ่งที่ดีที่สุดที่จะกระตุ้นให้เด็ก ๆ ปฏิบัติตามพวกเขารวมถึงแม้แต่พยายามติดสินบนพวกเขาด้วยสติกเกอร์รวมถึงหน้าสี แต่ในที่สุดนักเต้นบิตทำในสิ่งที่พวกเขาต้องการเมื่อพวกเขาต้องการเช่นเดียวกับที่พวกเขาต้องการ ต้องการเช่นเดียวกับที่รวมถึงการวางตัวเช่นเดียวกับการหมุนด้วยใบหน้าบัลเล่ต์ที่รุนแรงมากฮ่าฮ่าฮ่า!

ตอนนี้สำหรับรายการอ่านของสัปดาห์นี้ …

ไม่กี่ปีที่ผ่านมาเมื่อฉันซักผมของฉันสองหรือสามครั้งต่อสัปดาห์ฉันพึ่งพาแชมพูแห้งอย่างหนักในวันที่ระหว่างเพื่อให้ฉันกับชีวิต ตอนนี้ฉันกลับไปสู่กิจวัตรประจำวันของการล้างผมด้วยแชมพูเช่นเดียวกับครีมนวดผมหรือเพียงแค่ทำการล้างคอนดิชั่นเนอร์ทุกวันฉันใช้แชมพูแห้งเท่านั้นบางทีเมื่อหนึ่งสัปดาห์

ทำไมฉันถึงบอกคุณนี้

ดีฉันรู้สึกโล่งใจฉันทำลายแชมพูแห้งของฉันตั้งแต่บางคนในอุตสาหกรรมผมเช่นกัน (ฉันไม่แน่ใจ (ฉันไม่แน่ใจว่ามีขนาดเท่าไรมากเท่าไหร่) แชมพูแห้งอาจไม่ดีเช่นกัน เช่นเดียวกับอาจทำให้เกิดผมผอมบางหรือแม้แต่ผมร่วงในระยะยาว

อย่างจริงจังนี่คือสิ่งที่: ปีกสัตว์ปีกจุ่มลงในทองคำ

คุณจะกินพวกเขาไหม สาว. ฉันจะซื้อปีกขูดทองคำออกไปที่บ้านในทัปเปอร์แวร์ (covertly แน่นอน) เช่นเดียวกับมีคนทำให้ฉันสนใจสร้อยคอที่ฉันต้องการ!

ล้อเล่น!

ชนิดของ.)

การพูดของ Noms สิ่งที่ทำให้คุกกี้ช็อกโกแลตชิป? เสพติดเหรอ? ตามที่นักวิจัยบางคนพวกเขากำลังเสพติดเป็นโคเคนอึศักดิ์สิทธิ์!

*** ผู้หญิงแฟนซีการแจ้งเตือน *** คริสเตียน Louboutin กำลังแนะนำอายแชโดว์ครีมรวมถึง $ 50 ต่อ Shade

ทุกเมืองในอเมริกามีร้านทำผมร้านทำเล็บ … อาจเป็นร้านเสริมสวยในการแต่งหน้าอาจเป็นเรื่องใหญ่ต่อไป? เป็นเจ้าของความประหลาดใจของคุณที่พบในวอชิงตัน ดี.C. เป็นแถบอุทธรณ์ที่ลูกค้าสามารถเดินเข้าไปได้เช่นเดียวกับบริการแต่งหน้าตามสั่ง พวกเขาแต่งหน้าในโอกาสพิเศษกิจกรรมขนาดใหญ่เช่นเดียวกับการแต่งหน้าทุกวันสำหรับ Peeps ที่ต้องการสัมผัสเพื่อความพึงพอใจอย่างมากหรือวันที่
ราคาเริ่มต้นที่เพียง $ 15!

ฉันจะไปถ้ามีหนึ่งในเมืองของฉัน

วิธีการสวมใส่หน้าแดงถ้าคุณมี rosacea

โปรดจำไว้ว่าเมื่อ “เรืองแสง” ไม่ได้เป็นเพียงการแสดง Netflix เกี่ยวกับนักมวยปล้ำหญิงยุค 80 หรือไม่? ย้อนกลับไปในวัน (เช่น, 2002), เรืองแสงเป็นกลิ่นหอมของดาวจาก Jennifer Lopez เช่นเดียวกับเรื่องราวนี้มันเป็นน้ำหอมดาวที่ดีที่สุดตลอดกาล

ความจริงสนุก: จมูกที่สูตรโกลว์เป็นมืออาชีพ Perfumer Louise Turner เธอไปผลิตโดยChloéเช่นเดียวกับเช้าวันอาทิตย์ที่ขี้เกียจของ Margiela

โอ้สยองขวัญ! แมว – สิ่งมีชีวิตลึกลับพวกเขา – ตอนนี้กำลังสูญเสียความเป็นส่วนตัวของพวกเขาตั้งแต่เทคโนโลยี ใช่ Gizmos เดียวกันที่ใช้ในการติดตามนักโทษบนทัณฑ์บนกำลังถูกนำไปใช้กับหน้าจอแมว …

แน่นอนว่าสิ่งนี้นำเราไปสู่ความกังวลนิรันดร์ที่ไตร่ตรองโดยผู้หญิงแมวทั่วทั้งพันปี: แมวของคุณไม่ชอบคุณจริง ๆ หรือไม่?

บริการใหม่นี้ในนิวยอร์กเป็นเหมือนการเช่ารันเวย์อย่างไรก็ตามสำหรับเสื้อผ้าออกกำลังกาย (ใช่คุณตรวจสอบว่าถูกต้อง) ตอนนี้คุณเช่นกันสามารถเหงื่อใน Leggings ที่ใช้ก่อนหน้านี้เช่นเดียวกับยกทรงกีฬา!

อืม … สนุก?

ที่นี่คิตตี้คิตตี้คิตตี้ …

นี่คือสิ่งที่ยาทาเล็บทำจาก …

ฉันไม่สามารถจัดการความน่ารักได้

สิ่งที่ชอบที่จะเดินสุนัขสัตว์เลี้ยงของคุณในสวิตเซอร์แลนด์

โฆษณา

วิดีโอของสวิตเซอร์แลนด์ที่น่ารักแค่ไหน? ทำให้ฉันปรารถนาที่เราอยู่ที่นั่นในอุดมคติตอนนี้หมุนรอบในสนามเช่นในจุดเริ่มต้นของเสียงเพลง

ผู้เสพติดอำนาจชุมชนที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *