คิ้วที่ยอดเยี่ยมของ Mac, Brow Sculpt และ Brushstroke Liners จากคอลเลกชันของ Mac Terrific Brows

0 Comments

Mac Terrific Brows ใหม่ + Brushstroke Liners ที่มีอยู่ในบรรทัดถาวร
Brushtroke Liners ใหม่ใน Mac Terrific Boube + Brushstroke Collection ทำให้ฉันคิดว่าจะกลับมาโรงเรียนและต้องเขียนบรรทัดเดียวกันซ้ำแล้วซ้ำอีกเมื่อคุณมีปัญหา

คุณเคยทำเช่นนั้นหรือไม่? นั่งและเขียนประโยคเดียวกัน 100 ครั้งเช่น “ฉันจะไม่ดึง Mullet ของ Timmy” หรืออะไรทำนองนั้น? เด็ก ๆ ยังทำเช่นนั้นหรือไม่? ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าโรงเรียนสั่งสอน Penmanship อีกต่อไปเพราะทุกอย่างอยู่บนแท็บเล็ต … #datingmyself

โฆษณา

browsculpts กลับมาแล้ว

anywho คอลเลกชันที่ยอดเยี่ยมคิ้ว + Brushstroke Liner Collection ตอนนี้เป็นส่วนหนึ่งของ Mac Permanent Line ที่มีการส่งเสริมการประปา Macesomesauce Mac Awesomesauce อีกครั้งซึ่งเป็นเหมือนกับดินสอคิ้วที่เปลี่ยนชีวิตของ Tom Ford ของ Tom Ford ฉัน ? พวกเขา!

ดินสอรูปคิ้ว, $ 21 ต่อคน
มีแปด $ 21 เฉดสีและฉันใส่คนที่เรียกว่าบรูน

สาวจริงจังไปที่นั่น พวกเขายอดเยี่ยมโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับชุดคิ้วพร้อมที่ได้รับประโยชน์ด้านบน

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ไม่ได้ขายในวิคคิ้วที่ยอดเยี่ยม …

นอกจากนี้ยังมีผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดในคอลเลกชัน – คิ้วที่ยอดเยี่ยม – ซึ่งเป็นทรีโอผงคิ้วที่มีสีเข้มกว่าหนึ่งที่มืดกว่าอีกอันสำหรับการกรอกในสปอตที่เปลือยเปล่ารวมถึงสีลูกพีชหรือสีเบจสำหรับการเน้นซุ้มประตูและเล็ก ๆ เครื่องมือคิ้ว

ที่จะซื่อสัตย์ … ฉันไม่ได้รักคิ้วที่ยอดเยี่ยม ผงคิ้วมีสีเกินไปและอ่อนนุ่มสำหรับฉัน

5 ของ 6 Kits Brows ที่ยอดเยี่ยมในละ $ 30
ฉันจบลงด้วยคิ้วมืดมากเกินไปที่ดูไม่ถูกต้องดังนั้นฉันจะส่งต่อเหล่านี้และใช้หนึ่งอายแชโดว์เดี่ยวจากสาย Mac เพื่อเติมจุดที่กระจัดกระจายแทน (ฉันมักจะกลับไปกลับมาระหว่างคอนกรีต และบรูน)

Brushstroke Liner

ฉันตื่นเต้นมากเกี่ยวกับสิ่งเหล่านี้! มีสองคนหนึ่งในสีน้ำตาลและหนึ่งในสีดำและพวกเขาเป็น $ 21 ต่อคน

ดังนั้น … ครั้งแรกที่ฉันได้พูดคุยเกี่ยวกับการพนันพู่กันฉันผสมผสาน Brushtroke อย่างไม่ถูกต้องกับ Liner เครื่องตัดพิซซ่า Mac ใหม่ซึ่งเป็นสิ่งที่แตกต่างอย่างสิ้นเชิง

ความผิดฉันเอง.

เพื่อชี้แจงซับเครื่องตัดพิซซ่าดูเหมือนเครื่องตัดพิซซ่าขนาดเล็กและแปรงจะผอมและเรียวเหมือนปากกาซับเหลวประเพณี

ข้อเสนอแนะนั้นมีความยืดหยุ่นอย่างน่าอัศจรรย์ – อาจเป็นคำแนะนำที่งอมากที่สุดในขณะนี้ – ยิ่งกว่านั้นมากกว่า Lorac Front ของ LINE Pro และ Liner ของเหลวของ Tom Ford

ฉันรักมันและฉันเห็นมันอย่างไม่น่าเชื่อถ้าคุณมีฝาปิดเล็ก ๆ ที่ไม่มีพื้นที่มากนัก ฉันสามารถลากไปที่เส้นขนตาของฉันได้โดยไม่ต้องดึงที่ผิวหนังของฉันและข้อเสนอแนะที่ผอมมากดึงเส้นที่บางเฉียบแม่นยำ

สวมใส่ซับพู่กันใน brushblack บนเส้นขนตาบนของฉัน ฉันยังสวมจานสีที่น่าตื่นตาตื่นใจ Mac บนฝาของฉัน Laura Mercier Joie de Vivre Blush บนแก้มของฉันและ Tom Ford สเปนลิปสติกสีชมพูสีชมพูบนริมฝีปากของฉัน

FYI ฉันคิดว่าซับของทอมฟอร์ดยังดีกว่าสำหรับการวาดภาพปีกที่แม่นยำและการตวัด

Brushstroke มีฉันคิดถึงนาฬิกาทราย Liner Liner ใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวเรียกว่า Voyeur ทั้งสองมีความคล้ายคลึงกันในการที่พวกมันมีสีปรักปรำและมีความยืดหยุ่นและมีความยืดหยุ่น

Brushstroke Mac มีความยืดหยุ่นมากขึ้นดังนั้นมันจึงเลื่อนไปทั่วฝาของฉันได้มากขึ้น แต่มันไม่ได้อยู่นานเท่า voyeur นาฬิกาทราย

ฉันคิดว่าทั้งคู่เป็นสมุทรที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าคุณกำลังค้นหาบางสิ่งบางอย่างกับเวลาสึกหรอที่มหัศจรรย์คุณอาจต้องการ Spluge บน Voyeur $ 34 นาฬิกาทราย

Brushstroke นั้นเป็นที่ Fab สำหรับการวาดเส้นที่ผอมมากและหากคุณมีพื้นที่ว่าง จำกัด หรือตาคลุมด้วยผ้า

ขนมปัง Garlic Costco – มันดีหรือไม่?

ฉันกำลังคิดที่จะได้รับงานปาร์ตี้ในวันเสาร์ คุณเคยมีมันไหม

โฆษณา

ไม่โกหก – ฉันตื่นเต้นอย่างน่าขันเกี่ยวกับการทานคาร์โบไฮเดรตทั้งหมดที่ฉันจะกินในสุดสัปดาห์นี้

เสน่ห์ของเพื่อนใกล้เคียงที่เป็นมิตรของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *