วันที่มีเสน่ห์ฉบับ 19: ผลประโยชน์พร้อมตั้งค่าคิ้ว! และปลาหมึกที่มีอายแชโดว์เรืองแสง

0 Comments

พร้อมให้ประโยชน์พร้อมตั้งค่าคิ้ว!
อย่างจริงจังฉันไม่รู้ว่าทำไมฉันถึงพยายามต่อไปเพราะทุกครั้งที่ฉันพยายามทำให้ใบหน้าของ Kissy ในภาพถ่ายฉันรู้สึกว่าฉันดูไร้สาระอย่างสมบูรณ์

ผู้หญิงทำอย่างไร!

โฆษณา

พวกเขาทำภาพ Kissy ใบหน้าเหล่านั้นและดูน่ารักได้อย่างไร มันเป็นหนึ่งในความลึกลับของชีวิตฉันจะไม่เข้าใจ …

แต่ฉันพยายามอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับที่ฉันอยู่ที่นี่กับความสนใจใหม่ล่าสุดของฉันจากผลประโยชน์พร้อมชุดคิ้ว! ($ 24)

มันเป็นเจลคิ้วที่ชัดเจนที่น่ากลัวและฉันไม่เคยคิดเลยว่าฉันจะได้รับการยกย่องอีกครั้งเกี่ยวกับเจลคิ้วอื่นนอกเหนือจาก Anastasia Beverly Hills Clear Brow Gel ซึ่งเป็นการขี่ม้าที่ซื่อสัตย์ของฉันหรือตายอย่างแน่นอนในขณะที่ (ฉันทำไม่ได้ แม้แต่บอกคุณว่าหลอดจำนวนมากที่ฉันผ่านไป) มากจนฉันมักจะสต็อกขึ้นเมื่อใดก็ตามที่ Sephora มีการขาย VIB แต่ฉันไม่รู้ว่าจะเกิดขึ้นอีกต่อไปด้วยความพร้อมแล้วชุดคิ้ว! ในชีวิตของฉัน.

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

โดยทั่วไปแล้วมันดีจริง ๆ อาจจะดีกว่าเจลคิ้วที่ชัดเจนของ Anastasia

ตอนนี้คุณอาจคิดว่า “กะเหรี่ยงมันเป็นเจลที่ชัดเจน มันสามารถเป่าใจได้อย่างไร? ”

ดีสวยมาก!

คุณรู้หรือไม่ว่ารูปลักษณ์ของ Brushed-Up ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้? ฉันไม่เคยได้รับการมองที่แน่นอนกับเจลคิ้วที่ชัดเจนของ Anastasia แม้ว่าดูเหมือนว่าจะมีการถือครองที่ดีและมักจะเก็บคิ้วของฉันไว้หรือไม่ฉันไม่คิดว่ามันแข็งแกร่งพอที่จะจับขนคิ้วของฉันเมื่อฉันต้องการให้พวกเขาไปสถานที่ที่พวกเขาไม่ต้องการไปอย่างเป็นธรรมชาติ

บางทีผมคิ้วของฉันอาจเกเร … ฉันไม่รู้

แต่ฉันไม่สามารถเข้าใจได้ว่า Cara Delevigne ผลักคิ้วไปพร้อมกับเจลคิ้วที่ชัดเจนของ Anastasia แต่ด้วย Bad Boy ของผลประโยชน์ฉันสามารถทำได้อย่างสมบูรณ์

แปรงมีฟันเล็ก ๆ น้อย ๆ ซึ่งยอดเยี่ยมในการคว้าและสังหารขนดังนั้นฉันจึงสามารถเข้าไปในที่นั่นและผลักพวกเขาไปรอบ ๆ (Anastasia โดยการเปรียบเทียบมีแปรงที่ดูเหมือนแปรงมาสคาร่าเก่าปกติ)

นอกจากนี้เจลก็มีความแข็งแกร่งมากพอสมควรและแห้งแล้งมากกว่า Anastasia ฉันอาจกระโดดออกจากเครื่องบินหรือยืนต่อหน้าพัดลมของBeyoncéด้วยสิ่งนี้ในคิ้วของฉันและพวกเขาจะไม่ขยับ

พร้อมตั้งคิ้ว! ออกมาในอีกไม่กี่วันที่ 24 มิถุนายนมองหามันเมื่อมันเป็นเพราะมันเป็นผู้ชนะ

แวววาว!
โอ้และการกระทำที่แวววาวในภาพนั้นบนฝาของฉัน? นั่นคือ eyeshadow moondust ในเมือง moondust ในอวกาศคาวบอย Moondusts เป็นส่วนหนึ่งของสายถาวรของ Urban Decay และพวกเขาเป็นประกายทางดาราศาสตร์

ก่อนที่ฉันจะเอารูปเหล่านี้ฉันใส่รูปลักษณ์ที่เป็นกลางขั้นพื้นฐาน 15 นาทีอย่างแท้จริงและคุณรู้ว่ามันคืออะไร – คุณพัตไปรอบ ๆ แต่จากนั้นคุณก็จะกระตุ้นให้ทำอะไรกับสิ่งที่คุณสวมใส่ ฉันเอาอวกาศคาวบอยซึ่งเป็นพื้นฐานเหมือนกับสีเบจสีทองพีชสีทองที่อัดไว้ในกระทะและหยิบขึ้นมาบางส่วนโดยการหมุนนิ้วในกระทะ จากนั้นฉันกดมันบนฝาปิดของฉัน

et voilà! ประกายเป็นเวลาหลายวัน

หากใช้นิ้วของคุณทำให้คุณประหลาดใจคุณสามารถโหลดแปรงอายแชโดว์แบนและสเปรย์ด้วยบางอย่างเช่นทำขึ้นเป็นหมอกและแก้ไขก่อนที่จะใช้กับฝาของคุณ

ฉันหมายความว่าคุณสามารถสเปรย์แปรงก่อนจากนั้นก็จุ่มลงในกระทะ (ซึ่งเป็นสิ่งที่เยอะลี่ต์ทำ) แต่เมื่อฉันทำเช่นนั้นมันจะเปลี่ยนพื้นผิวของอายแชโดว์เมื่อแห้ง

เพียงแค่ข้อเสนอแนะอย่างรวดเร็วที่นั่น!

ผ่าน @urbandecaycosmetics บน Instagram

การพูดถึง moondusts … ฉันหวังว่าจะได้จานสีสลายตัวใหม่ในการตกหล่นในฤดูใบไม้ร่วงนี้ มันจะมีอายแชโดว์ Moondust ทั้งหมดในนั้น – เฉดสีใหม่ทั้งหมด – ในจานสีเดียวกัน! ควรจะสนุก

แล้วคุณจะทำอะไรถึงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้? วันนี้เป็นวันที่ทำธุระสำหรับฉัน ต้องเป็นระเบียบเรียบร้อยขึ้นบ้านรับร้านขายของชำชีวิตเช่นนั้น …

ฉันชอบทำสิ่งเหล่านั้นในวันเสาร์เพื่อให้ฉันสามารถผ่อนคลายในวันอาทิตย์ แล้วคุณล่ะ? คุณเลือกที่จะทำธุระที่ทำหรือวันเสาร์หรือวันอาทิตย์?

ก่อนที่ฉันจะออกไปข้างนอกนี่คือเรื่องราวเสน่ห์ที่ดึงดูดสายตาของฉันในสัปดาห์นี้ ฉันคิดว่าคุณอาจชอบสิ่งเหล่านี้ …

Revlon กำลังซื้อ Elizabeth Arden!

สายการดูแลเส้นผม Oribe – สายการดูแลเส้นผมราคาแพง Oribe (ให้ฉันชี้แจงว่า) – กำลังขยายตัว พวกเขากำลังเคลื่อนไปสู่การแต่งหน้าเล็บการดูแลร่างกายเครื่องมือและอุปกรณ์เสริมและหากผลิตภัณฑ์ใหม่อยู่ใกล้ดีเท่าผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมที่เหลือเชื่อของพวกเขาฉันพนันว่าพวกเขาจะดี

เคยสงสัยไหมว่าผมยาวกลายเป็น “เรื่อง” สำหรับผู้หญิง? ชิ้นส่วนสั้น ๆ ที่น่าสนใจนี้พูดถึงประวัติศาสตร์ของผมยาว

เห็นได้ชัดว่ามียาทาเล็บที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Gilmore Girls และฉันต้องการให้พวกเขาในชีวิตของฉันโดยเร็ว

Kindasorta Charm ที่เกี่ยวข้อง: ปลาหมึกนี้มีอายแชโดว์เรืองแสง และมันทำหน้าที่เหมือนเสื้อคลุมล่องหน!

สุดท้าย Vlogger เพียงแค่ทาสีตีนเปียกอุ้งเท้าของเธอด้วยเสื้อโปแลนด์มากกว่า 100 ตัวในการนั่งในวิดีโอนี้ มันเฮฮา! ชิ้นส่วนที่ฉันชอบคือเมื่อแมวของเธอปรากฏตัวขึ้นสำหรับจี้

โฆษณา

ตกลงความรักของฉันความสุขในส่วนที่เหลือของวันเสาร์ของคุณและมีวันหยุดสุดสัปดาห์ที่ยอดเยี่ยม! พูดกับคุณเร็ว ๆ นี้

คุณเสน่ห์ที่เป็นมิตรกับเพื่อนใกล้เคียง

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *