วันที่วันศุกร์หน้ากลางวันของวันด้วยอายแชโดว์ Mac คลาสสิก (อานลิ่ม Brun, คลุมด้วยหญ้าและอื่น ๆ )

0 Comments

ฉันนับวินาทีในคืนนี้ในคืนนี้กับ El Hub เรากำลังจะดูภาพยนตร์พิกซาร์ใหม่ภายในซึ่งฉันตื่นเต้นมากเพราะฉันอ่านบทวิจารณ์ที่ยอดเยี่ยม นอกจากนี้ยังเกิดขึ้นในซานฟรานซิสโก … เป็นตัวแทนของอ่าว!

ฉันอยู่ในอารมณ์ที่จะแต่งหน้าเล็กน้อยในคืนนี้ แต่ฉันไม่ได้อยู่ในอารมณ์ที่จะคิดหนักเกินไป (เช่นกรณีส่วนใหญ่ในวันศุกร์) ดังนั้นฉันจึงกลับมาบนคอมโบคลาสสิคของ MAC Eye Shadows ที่เป็นกลางจากเส้นถาวร ที่ฉันชอบสวมใส่ – อานและลิ่มบนฝาของฉันและในรอยพับ, บรูนและคลุมด้วยหญ้าในมุมด้านนอก, ricepaper เพื่อเน้นมุมด้านในและคิ้วและ kohl แมวบนสายน้ำของฉัน

ฉันเปื้อนทุกอย่างยกเว้น RicePaper ภายใต้เส้นขนตาแล้วเลเยอร์นำไปใช้กับเลเยอร์ของมาสคาร่า Chanel Le Volume de Chanel

โฆษณา

สำหรับแก้มของฉันฉันไปกับคู่ของผลิตภัณฑ์ที่ถาวรของ MAC ของฉันเป็นที่ชื่นชอบ – Cantaloupe Blush บนแอปเปิ้ลและฐานสีครีมใน Hush บนโหนกแก้มบนของฉัน

ฉันต้องการที่จะสวมใส่บางสิ่งที่เป็นกลางบนริมฝีปากของฉัน แต่ฉันไม่สามารถตัดสินใจเกี่ยวกับลิปสติก Mac ได้ดังนั้นฉันจึงไปกับดินสอเขียน Lip Nars ใน Isola Bella แทนซึ่งฉันเติมด้วย Mac Plushglass ใน Buzz ที่ดี

ฉันยังทำรากฐานอากาศ Dior Nude เดียวกัน / NARS Radiant Concealer / MAC Mineralize Skinfinish / Anastasia Beverly Hills Beverly Drill Wiz ฉันทำไปมากเมื่อเร็ว ๆ นี้

บางครั้งคุณแค่ต้องไปกับคลาสสิก

ฉันหวังว่าคุณจะมีคืนวันศุกร์ที่ยอดเยี่ยมเพื่อนของฉันไม่ว่าคุณจะทำอะไร! หากคุณไม่ได้มุ่งหน้าไปดูหนังฉันสัญญาว่าจะกินข้าวโพดคั่วพิเศษสำหรับยา

โฆษณา

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง

หน้า ฉันรักพิกซาร์


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *