วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าเช่นเดียวกับมิ่งขวัญบล็อกที่มีเสน่ห์, ฉบับที่ 434

0 Comments

ความรักที่รักของฉันในชีวิตของฉัน

ฤดูใบไม้ผลิอยู่รอบมุมเช่นเดียวกับฉันนั่งอยู่ที่นี่บนหอคอยของฉันฉันเชื่อเกี่ยวกับโซฟาใหม่ผู้ช่วยวางแผนที่จะซื้อ

โฆษณา

mmm … ฉันรอไม่ไหว ฉันกำลังฝันที่จะขุดก้ามปูของฉันลงในผ้าที่ไม่มีใครแตะต้องทิ้งกลิ่นของฉันบนหมอนรวมถึงความหรูหราบนเบาะทุกตัว

ฉันถามว่าโซฟาจะจัดเป็น “ต้องห้าม” ฉันหวังว่ามันจะเป็นเพราะแค่ทำให้การท้าทายของฉันหวานทั้งหมด

ฉันได้ยินเสียงกระซิบของพรมที่ถูกแทนที่บนบันไดแล้ว … เราจะดูเกี่ยวกับเรื่องนั้น สำหรับตอนนี้บันไดอยู่สนามเด็กเล่นส่วนบุคคลของฉันรวมถึงสถานที่หลักที่ฉันลับกรงเล็บของฉัน ฉันปรึกษาทนายความของฉันเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นเดียวกับที่ฉันกำลังรอการโทรกลับว่าฉันจะต้องการที่จะไปหลังจากการขอความช่วยเหลือทางกฎหมาย

ผู้ช่วยของฉันกำลังวางแผนที่จะฟื้นฟูบริเวณโดยรอบรวมถึงพื้นที่สวนด้านหน้า จนถึงตอนนี้ฉันยังไม่ได้รับการปรึกษาด้านการป้อนสถาปัตยกรรมเช่นเดียวกับเพราะประวัติศาสตร์แสดงให้เห็นว่าทุกชนิดรวมถึงสิ่งที่อยู่ในสวนมีอยู่เพื่อความสุขของฉันเท่านั้นฉันค้นพบสิ่งเหล่านี้หยาบคายอย่างไม่น่าเชื่อ ฉันอาจต้องเพิ่มสิ่งนี้

อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้ถามฉันว่าฉันจะนึกถึงการใช้ประโยชน์จากห้องน้ำส่วนตัวของฉันชั่วคราวในระหว่างการอัพเกรดอาคาร ฉันระบุว่า “แน่นอน” ตราบใดที่การอัพเกรดรวมถึงการเพิ่มกระจกส่องสว่างเต็มความยาวเต็มรูปแบบเพื่อให้แน่ใจว่าฉันสามารถชื่นชมขนของฉันได้

โฆษณา

สุดท้ายสิ่งนี้น่าจะเป็นแถลงการณ์ขั้นสุดท้ายที่ส่งมาจากหอคอยแมวนี้ในขณะที่องค์กรกำลังวางแผนซื้อคอนโดแมวใหม่ในเดือนหน้า ฉันทำให้มันลบว่าฉันต้องการลิฟต์อย่างไรก็ตามเราจะดูว่าฉันได้รับ อุ้งเท้าข้าม

จุ๊บ ๆ,

แท็บ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *