การสอนแต่งหน้า Collection MAC Chromat กับอายไลเนอร์สีน้ำเงินแมวสีส้มเข้มและริมฝีปาก Aqua Bright

0 Comments

อนาคตคือ Meow!
อืม … สิ่งที่ทำอะไรและไปที่ไหนในขณะที่ใส่ดวงตาแมวสีฟ้าสีฟ้าของชิมเลอร์คิ้วและริมฝีปากสีฟ้าน้ำ

บางที waaaaaaaay ไกลออกไปสู่อนาคตที่อยู่เบื้องหลังวงล้อของการเดินทางครั้งละน้อย? ถึงเวลาในอนาคตที่แปลกประหลาดเมื่อ BAD- @ SS Babes Run The Show Wearing แต่งหน้าโดย Mac และเสื้อผ้าโดย Chromat?

โฆษณา

Gigawatts of Girl Power Course ผ่าน MAC Chromat Collection ซึ่งมีเคาน์เตอร์ Mac ในประเทศและเว็บไซต์ Mac เริ่มต้นที่ 29 มิถุนายน (และในระดับสากลในเดือนกรกฎาคมนี้) และมันทำให้ฉันถูกไล่ออกเพื่อเปิดการกวดวิชานี้

คอลเลกชัน mac chromat mac แปดชิ้นตามเข็มนาฬิกาจากซ้ายบน: Mac Eye Shadow X 6 / # Chromatbabe แพ็คอย่างไม่น่าเชื่อ ($ 32), ลิปสติกเคลือบใน Augmented Reality ($ 17) ลิปสติกขยายใน #shockvalue ($ 17), 263 แปรงมุมขนาดเล็ก ( $ 20), Liner Technakohl ใน Bionic Bae ($ 17), Glitter in Reflectes Turquatic ($ 22), Fluidwine Pro Longwear ใน Eros Blue ($ 17) และ Lash ซูมใน Metropolis Blue ($ 18)
MAC Chromat Collection: ภาพรวม

สีน้ำเงินและสีเทา Supercharge รุ่นที่ จำกัด แปดชิ้นในขณะที่ป๊อปออสส้มและร้าวแดงและคอลเล็กชั่นมาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์ LE สีน้ำเงินที่ดูเหมือนไบโอนิคที่ดูเหมือนบางสิ่งบางอย่างตรงจากตรอน!

ฉันรู้สึกถึง Palette อายแชโดว์ลิปสติกและแปรงที่มีมุมเล็ก ๆ ซึ่งเป็นโปรโมตอีกครั้งจากสายถาวร Mac มาสคาร่าสีน้ำเงิน, ซับเจลสีน้ำเงินและดินสอสีฟ้าน้อยอย่างไรก็ตามไม่ค่อยเป็นอิศวิน ฉันไม่ชอบพวกเขา … ฉันคิดว่าพวกเขาสบายดี สิ่งเดียวคือพวกเขาต้องการการเลเยอร์มากมายเพื่อให้พวกเขาปรากฏตัวขึ้นกับฉันจริงๆ ความอดทนที่สำคัญ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

นักออกแบบ Becca McCharen ของ Chromat

คอลเลกชันนี้เป็นคอลเล็คส์ที่มีนักออกแบบ Becca McCharen ของ Chromat และพันธมิตรสายกับ Mac และ CFDA / Vogue Fashion Fund – สภานักออกแบบแฟชั่นของอเมริกาซึ่งเป็นองค์กรที่ไม่แสวงหาผลกำไรที่เป็นเจ้าภาพการประกวดรายปีสำหรับการแข่งขันใหม่และ – สร้างนักออกแบบที่มอบรางวัลการระดมทุนและโอกาสในการให้คำปรึกษาด้านการให้คำปรึกษา Becca เป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้ายของ CFDA ของปี 2015

พลังของผู้หญิงและนักกีฬาเป็นลักษณะเสื้อผ้าของ Chromat สำหรับฉันและเส้นที่สะอาดในชุดว่ายน้ำและชุดชั้นในของพวกเขาเป็นแรงบันดาลใจให้ฉันในวันนี้ดังนั้นนั่นคือสิ่งที่ฉันไปในรูปลักษณ์นี้ ฉันทำชิมเมอร์ติ้งสีฟ้าแมวตาซึ่งฉันเน้นด้วยฝาสีส้มและน้าน

โอ้และคิ้วแววน้า! เพราะอย่างที่คุณรู้ในอนาคตทุกคนสวมคิ้วแวววาว …

การสอนแต่งหน้ากับอายไลเนอร์สีฟ้าสีฟ้า, ฝาสีส้มเข้มและริมฝีปากน้ำที่สดใส

ครั้งแรก ‘ดวงตาโซ!

ฉันชอบที่จะทำตาก่อนเพราะด้วย eyeshadow แวววาวและสีฟ้าโอกาสที่คุณจะจบลงด้วยการหลุดบนใบหน้าของคุณดังนั้นฉันขอแนะนำให้ดวงตาของคุณก่อนจากนั้นทำความสะอาดเหยือกที่หลงทางด้วยการแปรรูปการแต่งหน้าก่อนที่จะติดตาม แต่งหน้าใบหน้าของคุณ

1. ป๊อปขนตาปลอมคู่กับ peepers ของคุณ

เริ่มต้นด้วยการใช้ขนตาปลอมคู่

ตอนนี้ฉันรู้ว่าบทเรียนการแต่งหน้า YouTube จำนวนมากบันทึกขั้นตอนนี้เป็นครั้งสุดท้าย แต่ฉันชอบที่จะทำก่อนเพราะขนตาช่วยให้ฉันคิดดูว่าฉันสามารถใช้สีย่นได้อย่างไรและไกลแค่ไหนที่ฉันสามารถพาแมวของฉันได้ สะบัดตา

House of Lashes Falsies ในสัญลักษณ์
2. สร้างดวงตาสีฟ้าของคุณ

เริ่มสร้างดวงตาแมวของคุณด้วยการทำแผนที่รูปร่างด้วยอายไลเนอร์เจลสีน้ำเงินและไม่ต้องกังวลสักวินาทีถ้ามันไม่ได้ดู purr-fect! – เพราะคุณกำลังจะไปเลเยอร์อายแชโดว์สีฟ้าสีฟ้าบนมันต่อไป

ฉันเอาสายของฉันจากมุมด้านในไปจนถึงมุมด้านนอกบนเส้นขนตาบนของฉันจากนั้นจากจุดกึ่งกลางไปที่มุมด้านนอกบนเส้นขนตาล่างของฉัน

Bright Metallic Blue Mac Chromat Pro Longwear Fluidline ใน Eros Blue ($ 17) ราดด้วยเงา Veluxe Pearl Eye ในสีน้ำเงินสีดำจากอายแชโดว์ X 6 / # Chromatbabe Pack Pack Pack ($ 32) ฉันใช้แปรงมุมเล็ก ๆ 263 ($ 20) เพื่อใช้ทั้งสองอย่าง
หลังจากที่คุณได้สร้างรูปร่างทั่วไปให้ทวีความรุนแรงมากขึ้นโดยการโหลดแปรงมุมด้วยเงาสีฟ้าที่ชุ่มชื่นฉีดพ่นด้วยการตั้งค่าสเปรย์แต่งหน้าและนำเงาเปียกที่ด้านบนของซับเจลสีน้ำเงิน

ฉันชอบที่จะทำซับก่อนอายแชโดว์เพราะอีกครั้งมันช่วยให้ฉันบอกเข้ามุมด้านในได้ไกลแค่ไหนและไกลออกไปที่มุมด้านนอกเพื่อพารอยพับและสีฝาของฉัน

3. แกะสลักรอยพับด้วยอายแชโดว์สีส้ม

ต่อไปแกะสลักรอยพับของคุณด้วยอายแชโดว์สีส้มที่ซาบซึ้งแล้วผสมผสานขอบออกไป

Mac Satin Eyeshadow ใน Sabina Sangre สีส้มเข้มด้วยไข่มุกสีทองจากอายแชโดว์ X 6 / # Chromatbabe Pack Pack Pack ($ 32)
4. วางเงาเปียโนสองสามชั้นของ Teal-Blue Duochrome ลงบนฝาของคุณ

เติมอายแชโดว์ให้เสร็จโดยการจุ่มแปรงแบนลงใน Duochrome สีเขียวสีน้ำเงินและใช้เลเยอร์คู่บนฝาของคุณ ต่อไปผสมผสานขอบออก จากนั้นเปียกแปรงแบนเดียวกันด้วยสเปรย์ตั้งค่าการแต่งหน้าโหลดด้วยจำนวนมากเงาสีเขียวสีน้ำเงินมากขึ้นและแพ็คเงาเปียกที่ส่วนล่างของฝาของคุณเพื่อสร้างการไล่ระดับสีที่ละเอียดอ่อน

Veluxe Pearl Eye Shade ใน Duabandita สีน้ำตาลที่มีไข่มุกสีเขียวสีน้ำเงินจากอายแชโดว์ X 6 / # Chromatbabe Pack Pack Pack ($ 32)
5. ให้แน่นสายน้ำบนและล่างของคุณด้วยซับน้ำเงินลึก

ฉันค่อนข้างแน่ใจว่าคุณรู้วิธีการทำเช่นนี้ แต่นี่คือสิ่งที่ทำให้ฉันง่ายขึ้นสำหรับฉัน: รันจุดดินสอของคุณฝั่งตรงข้ามมือของคุณสองสามครั้งก่อนที่จะนุ่มและอบอุ่นขึ้นก่อนที่จะจัดเรียงของคุณ สายน้ำ

Technakohl Liner ใน Bionic Bae, Navy Metallic Navy ($ 17)
6. เติมในคิ้วของคุณด้วยแววน้า

แปรงกาวแวววาวลงในคิ้วของคุณจากนั้นบรรจุแววให้มากที่สุด (หรือน้อย) บนคิ้วของคุณตามที่คุณต้องการ

แวววาวสะท้อนให้เห็นถึง turquatic ($ 22)
7. กรอกดวงตาของคุณด้วยการเคลือบขนตาล่างของคุณด้วยมาสคาร่าสีน้ำเงิน

และตื่นขึ้นมาในรากเหล่านั้นจริงๆ!

ซูมขนตาในมหานครสีฟ้า ($ 18)
8. จบการตกแต่งที่เหลือ

ทำความสะอาดขลุ่ยจรจัดที่ลงเอยที่แก้มของคุณหรือที่อื่น ๆ ด้วยการแปรรูปการแต่งหน้าจากนั้นทำรากฐานคอนซีลเลอร์และผงของคุณ หลังจากนั้นคุณจะต้องทำลิปสติกของคุณก่อนที่ Bronzer ของคุณอีกครั้งเพื่อเกจกว่าวิธีที่สีที่ใส่ในแก้มของคุณ – ดังนั้นให้ใช้ลิปสติกสีน้ำเงินของคุณจากนั้นกวาด Bronzer ของคุณบนแก้มของคุณ (ฉันกำลังข้ามปัดแก้มในครั้งนี้ เพราะฉันคิดว่ามันเป็น oott เล็กน้อยพร้อมกับดวงตาและริมฝีปาก)

รูปลักษณ์สุดท้าย
รูปลักษณ์สุดท้ายนั้นเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่นั่นและบ้าฉันรู้ แต่มันอาจจะไม่ออกไปที่นั่นหากนี่เป็นสิ่งที่คุณมักจะสวมใส่ในวันอังคารฮ่า ๆ ! ถ้ามันมากเกินไปสำหรับคุณเพียงแค่ปรับเปลี่ยนมัน คุณสามารถข้ามคิ้วแววได้เช่นและสลับริมฝีปากสีน้ำเงินเพื่อสร้างสิ่งที่เป็นตัวหนา แต่ก็ยังสวมใส่ได้อย่างแน่นอน

ลิปสติกเคลือบในความเป็นจริงยิ่งเป็นสีแดงลูกกวาด ($ 17)
หรือสำหรับทุกวันหงุดหงิดเก็บริมฝีปากสีน้ำเงิน แต่ข้ามคิ้ว

ลิปสติกที่ขยายใน #shockwave, Aqua BLUE ($ 17)

โฆษณา

ให้มันลอง! มีความสุข.

เสน่ห์ของย่านที่เป็นมิตรของคุณน่าดึงดูด

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *