วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 428 บางครั้ง

0 Comments

คุณรู้เมื่อฉันเห็นแมวของฉันและฉันเห็นว่าดวงตาของเขาเป็นบ้าน้อยกว่าที่พวกเขาเคยเป็นหรือฉันสังเกตเห็นว่าเขานอนชั้นบนตลอดช่วงบ่ายหรือเขาจะคร่ำครวญเมื่อเขา ฉันไปรับเขาและกอดเขามันเกิดขึ้นกับฉันว่าธรรมชาตินั้นโหดร้าย

เพราะมากที่สุดเท่าที่เรารักสัตว์เลี้ยงของเราและด้วยความเท็จและไม่มีเงื่อนไขที่พวกเขารักเรากลับมาดูเหมือนว่าโชคชะตาที่โหดร้ายใช่ไหม – ว่าพวกเขาไม่ได้มีชีวิตอยู่ตราบใดที่เราทำ?

โฆษณา

แท็บกำลังลุกขึ้นที่นั่นในปี เราคิดว่าเขาอยู่ระหว่าง 11-12 ตอนนี้ เขายังคงเป็นซูเปอร์โมเดลคิตตี้ที่มีชื่อเสียงระดับโลก แต่สัญญาณของริ้วรอยได้ปรากฏขึ้น ดูเหมือนว่าทุกวันนี้ดวงตาของเขาจะไม่สดใสเท่าที่เคยเป็นอยู่และเขาก็เริ่มนอนหลับ (และเปลี่ยนงานการสร้างแบบจำลองคิตตี้มากขึ้น) มากกว่าที่เขาเคยทำ

แน่นอนว่าเขายังคงเล่นเหมือนเจ้านายแน่นอนและมีช่วงเวลาของลูกแมวที่กล้าหาญของเขา แต่พวกเขาไม่ได้เกิดขึ้นมากเท่าที่พวกเขาเคยทำ

ฉันสังเกตเห็นตอนนี้เมื่อฉันคิดว่าเขามีวันที่ดีจริงๆและเขาก็มีพวกเขามากเมื่อเร็ว ๆ นี้

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ฉันคิดว่ามันเป็นเพราะสองสิ่ง (แต่ฉันไม่แน่ใจ) อันดับแรกเราได้ทำเซสชันการเล่นที่เข้มข้นสูงขึ้นด้วยกัน นอกจากนี้เขายังได้รับอาหารเปียกกระป๋องด้วยน้ำเพิ่มสำหรับน้ำเกรวี่เสริมทุกคืนสองสามเดือน

ฉันหมายความว่าเราเล่นด้วยกันเสมอ มาก. และเขาก็กินอาหารที่เปียก แต่พวกเขาเคยเป็นสแคปต์มากขึ้น บางวันเราจะเล่นเต็มชั่วโมง แต่ไม่เล่นมากในวันถัดไป และด้วยอาหารเปียกของเขาบางวันเขาจะได้รับสองกระป๋องของสิ่งที่ดี (อาหารเปียกที่เขาโปรดปรานคือ Ziwipeak Venison & Fish แต่มันนำเข้าและราคาแพง) แต่อาจเป็นเพียงหนึ่งกระป๋องของ Sheba ตุรกีPâtéในวันถัดไป และโดยทั่วไปแล้วเขามักจะเสริมอาหารของเขาตลอดทั้งวันด้วยการกรุบ

แม้ว่าตอนนี้ฉันสังเกตเห็นว่าเขาจะรอโดยทั่วไปตลอดทั้งวันโดยไม่ต้องเติมอาหารที่แห้งแล้งของเขาเพียงแค่ประหยัดความอยากอาหารของเขาเพื่อทานอาหารเกรวี่ของเขา ดูเหมือนว่าเขาดูเหมือนลูกแมวที่อายุน้อยกว่าของเขา

โดยทั่วไปเขามีธันวาคมที่ดีจริงๆ เขากำลังปะทุมากขึ้นเล่นมากขึ้นทำความสะอาดมากขึ้นได้มากขึ้นและขนของเขาดูเหมือนหรูหรามากขึ้นเช่นกัน

โฆษณา

ฉันหวังว่าเขาจะมีคริสต์มาสที่ยอดเยี่ยมเพราะเขาเป็นแมวที่ยอดเยี่ยม

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *