ดังขึ้นในปีใหม่ด้วย Tarte Tartelette ในการรวมกันของ Bloom

0 Comments

The Tartelette ในการรวมกันของ Bloom ($ 45)
สวัสดีตอนเช้าที่ยอดเยี่ยมที่ยอดเยี่ยมน่าทึ่งเกียรติศักดิ์เพื่อนที่ยอดเยี่ยมและ …

ฉันดีใจมากที่ได้มีค่าใช้จ่ายอีกหนึ่งปีกับคุณเช่นเดียวกับนี่เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน ฉันรู้สึกได้! – เช่นเดียวกับเวลานี้รอบความรู้สึกไม่ใช่ก๊าซฮ่า ๆ !

โฆษณา

มีสิ่งต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นในโลก แต่ … ก็ไม่มี แต่ มี. ชีวิตเป็นที่น่ากลัวในบางกรณีเช่นเดียวกับที่ซับซ้อน แต่ก็ยอดเยี่ยมมาก

ฉันต้องการให้คุณมีสุขภาพความสุขความสนุกสนานเสียงหัวเราะความเมตตาความมีน้ำใจความหวานเสน่ห์เช่นเดียวกับในปี 2559 ที่จะทำให้ฉันเป็นผู้หญิงที่มีความสุขที่สุดในโลก ขอให้โลกอวยพรคุณด้วยสุขภาพความสุขเช่นเดียวกับความรักเพื่อนของฉันตั้งแต่มีอะไรอีกที่นั่นจริงๆ?

ตอนนี้ … เรามีเสื้อโค้ต

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ตกลงเห็นว่าฉันเป็นอย่างมากที่ใช้ Tarte $ 45 Tartelette ในการรวมกันของ Bloom Clay สำหรับโอ้จริง ๆ แล้วทั้งเดือนของเดือนธันวาคมฉันคิดว่ามันเป็นเวลามากที่สุดที่ฉันให้มันเป็น Swatchy-Poo ที่รวดเร็ว

12-Pan 2015/16 Tartelette ในการรวมกันของ Bloom ($ 45, Restricted Edition, เสนอตอนนี้)
ใช่ฉันไม่สามารถจำไว้ได้ในครั้งสุดท้ายที่ฉันใช้ชุดค่าผสมเดียวกันสำหรับทั้งเดือนทั้งสองเนื่องจากฉันไม่ต้องการใส่อายแชโดว์อย่างมากเมื่อเร็ว ๆ นี้เช่นเดียวกันเพราะฉันมีสั้น ๆ แต่งหน้าความสนใจ

โดยทั่วไป Tartelette In Bloom เป็นรุ่นล่าสุดของชุดทาร์เทลเลตสุดท้าย (ที่หนึ่งคือ $ 44 เช่นเดียวกับปีนี้คือ $ 45) อย่างไรก็ตามฉันเชื่อว่ามันดียิ่งขึ้น

เช่นเดียวกับปีที่แล้วมันมี 12 อายแชโดว์ผงเป็นกลาง; รวมถึงเครื่องหมายการค้าของ Tarte เป็นส่วนผสมของ Amazonian Clay; ใช้เวลานานตลอดเวลาบนฝาปิดของฉันด้วยการมีรอยย่นน้อยมาก เช่นเดียวกับการโหดร้ายฟรี (เช่นผลิตภัณฑ์ของ Tarte ทั้งหมด)

คราวนี้แม้ว่าเงาจะร่ำรวยยิ่งขึ้นเม็ดสีมากขึ้นเช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่าพวกเขาน่าสนใจมากขึ้น

“การแนะนำ Tartelette 2 ในการรวมกันของ Bloom ของเรา – มีเฉดสี 12 แบรนด์ใหม่ที่ไม่เคยเห็น ด้วย 9 Mattes เช่นเดียวกับ 3 Lusters Liner ฝาปิดเหล่านี้รวมถึงการจับคู่รอยพับช่วยให้คุณสามารถสร้างรูปลักษณ์ที่น่าทึ่งได้โดยไม่ต้องคาดเดา ”

-tartecosmetics.com

Tartelette ในบานสะพรั่ง …

ฉันไม่ต้องเลเยอร์มากเท่าที่ฉันจบด้วย O.G Tartelette เช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่ามีการเปลี่ยนแปลงมากขึ้นในหมู่ Temps สีเช่นโทนสีที่น่ากลัวเสียงที่อบอุ่นเช่นเดียวกับโทนสีที่เป็นกลาง – แทนที่จะเป็นสีเทอร์เทอเลตต์ดั้งเดิมซึ่งฉันรู้สึกมีอุณหภูมิสีเย็นทั่วไป

มีอาการระยิบระยับไม่กี่ตัวในการผสมดังนั้นจึงไม่ได้เคลือบอย่างสมบูรณ์

จากซ้าย: Charmer, JetSetter, Rocker เช่นเดียวกับ Smokeshow

ฉันเชื่อว่ามันเป็นชุดค่าผสมที่ยอดเยี่ยมถ้าคุณเกิดขึ้นกับเฟสแต่งหน้าขี้เกียจอย่างที่ฉันเป็นเพราะคุณได้รับสิ่งที่อยู่ในนั้น ดังนั้นด้านต่าง ๆ มากมายพร้อมกับเฉดสีสำเนียงที่งดงามที่งดงามเพื่อสลายการเคลือบ NESS

มีเฉดสีที่ยอดเยี่ยมสำหรับกระดูกคิ้วสีรอยพับสีฝารวมถึงเฉดสีเข้มคุณสามารถใช้เป็นสมุทรหรือตาควัน

เด็กดอกไม้, กางเกง Smarty, ประทัดเช่นเดียวกับกิจกรรม
อืม … มันยอดเยี่ยมมากสำหรับการเดินทางโดยวิธีการ ฉันเอามันไปกับฉันในการเดินทางระยะสั้น ๆ ในช่วงวันหยุดเพื่อดูพ่อแม่ของฉันเช่นเดียวกับการจิ้งจอกเพื่อไปที่กฎหมายของฉันรวมถึงฉันไม่ต้องการให้เงาอื่น ๆ ทุกครั้งตลอดเวลา ฉันเพิ่งใช้จานสีนี้ เหมือน o.g รุ่นมันยอดเยี่ยมสำหรับการแขวนกับครัวเรือนหรือเพียงแค่ทำสิ่งที่ทำใจให้สบายที่คุณไม่ต้องการสวมใส่อย่างจริงจังเช่นห้าเงาในรอยพับของคุณ หากคุณต้องการที่จะสวมเงาหนึ่งหรือสองเงาบนฝาปิดของคุณด้วยซับหรือมาสคาร่าเล็กน้อยมันสวยงามสำหรับสิ่งนั้น

สาวตลกที่รักกบฏเช่นเดียวกับผู้นำ
คุณมักจะต้องต่อสู้กับการสูญเสียบางอย่างดังนั้นอย่าลืมอย่าลืมแตะที่ส่วนเกินของการทำความสะอาดของคุณก่อน

ในด้านพลิกผงปุยผสมผสานอย่างราบรื่นซึ่งแสดงถึงเวลาที่ใช้ผสมน้อยลง

โฆษณา

ทั้งหมดในทุก UPS สำหรับจานสีนี้โดยเฉพาะถ้าคุณมีสีผิวปานกลางหรือสีเข้ม ฉันชอบมัน (พูดว่าผู้หญิงที่ใช้งานจริงทุกวันสำหรับเดือนที่ผ่านมา!)

เสน่ห์ชุมชนที่เป็นมิตรของคุณติดยาเสพติด

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *