คอลเลกชันลิปสติก NARS ใหม่ NARS: The Purples, Plums และ Berries

0 Comments

สวมลิปสติก NARS ใหม่ใน Janet ($ 32)
เพียงแค่คำเตือนที่เป็นประโยชน์หากคุณวางแผนที่จะบินเดี่ยวเมื่อคุณมองเฉดสีม่วงพลัมและแบล็กเบอร์ในคอลเลกชันลิปสติก NARS ใหม่สวมชุดหูฟังบลูทู ธ หรือนำใบหูในเน็คไทโบว์

ด้วยวิธีนี้เมื่อคุณพุ่งไปที่เฉดสีอย่าง Angela ที่เคาน์เตอร์ (OMG ฉันไม่สามารถเชื่อว่านี่เป็นสิ่งที่ดีมาก! “) แทนที่จะมองเหมือนเจี๊ยบบ้าที่ดำเนินการสนทนาที่ดังกับตัวเองคุณจะปรากฏ พูดคุยกับ BFF ของคุณอย่างกระตือรือร้นหรือเป็นเพื่อนช้อปปิ้งสุนัขที่คุณชื่นชอบ

โฆษณา

ลิปสติก NARS ใหม่ NARS: PURPLE, Plums และ Berries ($ 32 ต่อ)
มันเกี่ยวกับการวางแผนล่วงหน้าโย่

ในบรรดาแปด Bad-@ SS Purples, Plums และ Berries ในสาย 40 ชิ้นใหม่ของ NARS Lipstick Line ฉันคิดว่าสีม่วงเป็นคนอื่น ๆ !

พวกเขาอาจจะหรืออาจไม่มีฉันพูดภาษาลิ้น … (“Wjguoib hj ahiogh pjogiognae naweagzzzzzz!”)

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ที่นี่พวกเขาอยู่พร้อมกับภาพและโปรไฟล์ของลูกพลัมและผลเบอร์รี่

เริ่มทำสิ่งนี้กัน!

สีม่วง: Angela, Silvia และ Dominique

ทั้งสามนี้เป็นเหมือน cher / dionne / tai trifecta ของคอลเล็กชั่นทั้งหมด อย่าพยายามนั่งกับพวกเขาที่โต๊ะอาหารกลางวันเว้นแต่คุณจะสามารถนำมันได้

แองเจล่า, ราชินีผึ้งเป็นคนที่วิ่ง sh * t กล้วยไม้สีชมพูสดใสมัน oozes je ne sais quoi

อย่างจริงจังทุกครั้งที่ฉันเปิดหลอดนี้ฉันต้องการนมัสการมัน เมื่อฉันใส่ Angela บนริมฝีปากของฉันฉันรู้สึกอยากยกแขนของฉันและกรีดร้องที่ท้องฟ้า “มังกรของฉันอยู่ที่ไหน!”

แองเจล่า
แองเจล่า
ตอนนี้ฉันรู้ว่าแองเจล่าดูเหมือนว่ามันอาจทำงานได้ดีที่สุดสำหรับโทนสีผิวที่ยอดเยี่ยม แต่อย่ากลัวที่จะลองถ้าโทนสีผิวของคุณอบอุ่น มันเป็นหนึ่งในสีที่ฉันคิดว่าจะทำงานได้ดีกับเกือบทุกคน

สวมใส่ตกหลุมรักมันแล้วส่งคำเชิญไปงานแต่งงานให้ฉัน ฉันจะนำบวกหนึ่ง btw แท็บหรือ Ryan Gosling ขึ้นอยู่กับตารางของพวกเขา …

ถ้าคุณชอบความคิดของแองเจล่า แต่รู้สึกเหมือนมันค่อนข้างร้อนแรงเกินไปสำหรับคุณ Peep Silvia ทั้งคู่คล้ายกัน แต่ซิลเวียนั้นลึกกว่าเล็กน้อยและมีสีม่วงมากขึ้น

ซิลเวอร์
ซิลเวอร์
Dominique สุดท้ายของสามคนสุดท้ายเป็นพิเศษสำหรับ Barneys New York สีชมพูม่วงที่มีรูปลักษณ์ของสีเงินสีเทาด้วยเหตุผลบางอย่างมันทำให้ฉันนึกถึงผมของ Dame Edna …

ในทางที่ดี.

โดมินิก
โดมินิก
ฉันรู้สึกเหมือนเป็นที่ตอบยากเมื่อฉันสวมร่มเงานี้ … แต่ถ้าคุณเป็นหนึ่งในประเภทเก๋ไก๋ที่สามารถดึงผมสีเทาสีเงินคุณสามารถทำให้มันดูดีโดยสิ้นเชิง

The Berries: Fanny และ Janet

ฉันเดิมพันทั้งสองนี้ไม่สามารถรอปาร์ตี้วันหยุดของปีนี้ได้

ในขณะที่พวกเขาดูคล้ายกันมากในตอนแรกพวกเขาเข้ามาในริมฝีปากของตัวเอง Janet ดูเหมือนจะบลูเน็ตเล็กน้อยสำหรับฉันและเอนตัวให้เย็น

ฟานี

ฟานี
เจเน็ต
เจเน็ต
หากคุณชอบทั้งคู่และไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะได้คนไหนฉันโหวตให้ Fanny หากโทนสีผิวของคุณอบอุ่นและเจเน็ตถ้ามันเย็นกว่า

ลูกพลัม: Vera, Vivien และ Liv

ถ้า Fanny และ Janet เป็นเฉดสีปาร์ตี้จากนั้น Viva และ Vivien เป็นเฉดสีลิปหนาสำหรับการทำงาน (เมื่อคุณไม่ต้องการที่จะเขย่าสิ่งที่น่าทึ่งเหมือนสีแดงหรือถูกปิดเสียงเป็นสีน้ำตาล)

Vera เป็น Raspberry ที่สดใสและ Vivien (Barneys New York Exclusive) เป็นสีแดงที่น่าขนลุก ทั้งคู่ออกไปขัดเงาและความเป็นมืออาชีพ

vera
vera
ฉันสวมใส่อย่างใดอย่างหนึ่งกับบางสิ่งบางอย่างเช่นสีเบจเคลือบสีเบจหรืออายแชโดว์สีน้ำตาลบนฝาปิดของฉันสีดำสีดำอายไลน์เนอร์บนเส้นขนตาและมาสคาร่า (แน่นอน) จากนั้นฉันจะเดินไปรอบ ๆ คลิปบอร์ดเหยียบขึ้นและลงห้องโถงปุ่มสั่นเหมือนฉันมีความสำคัญและโฮเวอร์รอบโดนัทในห้องพัก (ช็อคโกแลตเป็นของฉัน!)

วิเวียน
วิเวียน
สุดท้าย แต่ไม่ท้ายสุดมี Liv, มะเขือยาวที่น่าขนลุกที่รุนแรง

รักษ์
รักษ์
ฉันเดิมพัน Liv จะรัก Darker Damsels และ Porcelain Princesses ที่มันจะดูโดดเด่นหงุดหงิดและเท่ห์ แต่มันจะต้องมีการเลื่อนบางอย่างเพื่อดึงออก

The Swagger เป็นกุญแจสำคัญ – เช่นเดียวกับการรักษาส่วนที่เหลือของการแต่งหน้าของคุณกระจัดกระจาย ฉันข้ามอายแชโดว์และซับและเพียงแค่ทำมาสคาร่าจำนวนมากเพื่อเล่นขนตาของคุณ

Angela, Silvia และ Dominique
Fanny และ Janet
Viva, Vivien และ Liv
คำเตือน: 1 กันยายน

นั่นคือเมื่อทุก ๆ แปดของเฉดสีเหล่านี้มาถึงพร้อมกับคอลเล็กชั่นลิปสติกที่กล้าหาญ 40 ชิ้นที่เหลืออยู่ที่ NARS บูติกและเคาน์เตอร์ พวกเขาพร้อมใช้งานออนไลน์ตอนนี้

โฆษณา

ภายในคอลเล็กชั่น 40 ชิ้น 10 ของเฉดสี – Vanessa, Julie, Marisa, Kelly, Carmen, Dominique, Silvia, Vivien, Sandra และ Ingrid – เป็นเอกสิทธิ์ของ Barneys New York Stores แต่ทั้งหมด 40 คนนั้นถาวร

ความงามที่เป็นมิตรกับความงามของคุณ

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *