วันอาทิตย์ที่มีแท็บแมวแต่งหน้าและบิวตี้บล็อกมิ่งขวัญ, ฉบับที่ 366

0 Comments

เรียนไดอารี่

ฉันรู้สึกถึงน้ำหนักของโลกบนไหล่คิตตี้เล็ก ๆ ของฉัน … ไหล่คิตตี้ขนาดใหญ่ ฉันล้อเล่นใคร ฉันเกือบ 20 ปอนด์ของ Brute Force Husk

โฆษณา

มีการพูดคุยเกี่ยวกับพนักงานใหม่ที่มาพร้อมกับวันที่เริ่มต้นของเดือนมีนาคม 2559 และในขณะที่ฉันสามารถใช้ผู้ช่วยที่สาม (มีมากที่ต้องทำ!) ฉันเริ่มกังวลเล็กน้อย ก่อนอื่นสาวคนใหม่ดูเหมือนจะเรียกร้องความสนใจอย่างมากจากผู้ช่วยคนแรกและคนที่สองของฉัน ฉันยังไม่ได้พบเธอ แต่เธอจะถูกกล่าวถึงเสมอ ทีมปัจจุบันกำลังคุยกับเธออย่างต่อเนื่องและการเลี้ยงด้วยเสียงนั้นซึ่งมักจะสงวนไว้สำหรับฉัน

ฉันยังตื่นตระหนกในอัตราที่พนักงานใหม่กำลังสะสมสิ่งต่าง ๆ และคุณรู้ว่าสิ่งที่พวกเขาพูดว่า: บ้านของแมวเป็นบ้านของเขา ฉันเริ่มรู้สึกเหมือนผู้หญิงใหม่กำลังเข้ามาแล้ว หลักฐาน? สีชมพูนี้ – ฉันไม่รู้ว่ามันคืออะไร นกฮูก? ของเล่นบางชนิดที่จะเกา? ฉันลองเล่นกับมันครั้งเดียวและผู้ช่วยหญิงของฉันพูดว่า “ไม่แท็บไม่!” ในน้ำเสียงฉันไม่ได้ชื่นชม

จากสิ่งที่ฉันสามารถมองเห็นได้มันเป็นวัตถุที่คุณเปลี่ยนกุญแจและมันทำให้เกิดเสียงที่ฉันไม่ชอบ

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ในด้านบวกเพราะฉันพยายามที่จะมีการจัดการที่มีแดดจัดสถานการณ์เตียงของฉันได้ดีขึ้นมากในช่วงเดือนที่ผ่านมา ผู้ช่วยหญิงของฉันนอนหลับด้วยการตั้งค่าหมอนทางเลือกนี้ซึ่งเธอหมายถึง “โดนัทการตั้งครรภ์” ฉันชอบที่เธอเรียกว่า “The Kitty Burrito” โดยทั่วไปแล้วมันเป็นเพียงสี่หมอนที่ตั้งอยู่ในลักษณะที่ยึดร่างกายของฉันอย่างสมบูรณ์แบบเมื่อฉันนอนบนเตียงของฉัน มีบางอย่างที่รู้สึกถูกต้องเกี่ยวกับมันราวกับว่าฉันถูกส่งกลับไปที่ครรภ์ของ Mom Kitty Mom ของฉัน ฉันสามารถนอนหลับได้ตลอดทั้งวันและในความเป็นจริงฉันมี

วันนี้จะสั้นลงและเย็นลงซึ่งนำฉันไปสู่ความฉิบหายสุดท้ายของฉัน ฉันจะไม่ออกไปข้างนอกเกือบเท่าที่ควร ฉันพยายามแสดงออกถึงผู้ช่วยชายของฉันที่ฉันต้องการวิตามินดี แต่ดูเหมือนว่าเขาจะไม่เข้าใจ จำเป็นต้องพูดว่านี่เป็นที่น่าผิดหวังอย่างไม่น่าเชื่อ

โฆษณา

ฉันคิดเกี่ยวกับการหยิบสายจูงและพกพาไปที่ประตู แต่แล้วฉันก็รู้ว่าฉันไม่ใช่สุนัข ฉันจะไม่ก้มลงในระดับนั้น

แม้จะมีความท้าทายเหล่านี้ไดอารี่ฉันจะทำให้เคราของฉันตื่นขึ้นเพราะชีวิตเต็มไปด้วยความท้าทายและฉันสามารถจัดการกับพวกเขาทั้งหมดได้ นั่นเป็นเพียงวิธีที่ฉันสร้างขึ้น

เก็บไว้ใน Keepin ‘
แท็บ


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *