Tarte ทำให้เชื่อในคอลเลกชันของตัวเองสำหรับฤดูใบไม้ผลิ 2017

0 Comments

เวลาที่จะยูนิคอร์นตัวเอง … ด้วย Tarte
ยูนิคอร์นที่ Coachella!

ใช่ยูนิคอร์น ?

โฆษณา

หากคุณเช่นเดียวกับที่ฉันหลงทางไปรอบ ๆ Coachella – และในสถานการณ์นี้ฉันจะสะอาดโดยสิ้นเชิงเช่นเดียวกับการขาดโคลน / ดินทั้งหมดเนื่องจากฉันไม่มีเวลาสำหรับเท้าสกปรก – เช่นเดียวกับที่เราเกิดขึ้นกับเคล็ดลับ ตั้งค่าที่ Katy Perry กำลังทำเพลงของเธอทุกรุ่นสำหรับผู้ชมยูนิคอร์นฉันหวังว่าเราจะใช้ Tarte ใหม่ที่ทำให้เชื่อในคอลเลกชันฤดูใบไม้ผลิ 2017 ในตัวเอง

สีทาร์ติกสีทาร์ติสต์แห้งเร็วในเทพนิยายทำให้เชื่อในการรวมกันของตัวเองตาและแก้มรวมทั้ง Tarteist Pro Glow Highlighter เหลวใน Sparkler
ทำไม

เพราะมันผลิตยูนิคอร์น เช่นเดียวกับชีวิตการเฉลิมฉลอง อย่างน้อยนั่นคือการรับรู้ที่ฉันได้รับจากความเหนือกว่าของชิมเมอร์สายรุ้งเช่นเดียวกับแวววาว เช่นเดียวกับริมฝีปากเคลือบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมที่สดใสที่กระซิบ “Fairy Forest”

โฆษณา

เสื้อสเวตเตอร์แมวและแต่งหน้า ??

$ 42

ช็อปตอนนี้

ในขณะที่ฉันเชื่อว่าเราได้สัมผัสก่อน (lol) ยูนิคอร์นกำลังมีช่วงเวลาในการแต่งหน้าในขณะนี้ ใช่ข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมของ Lisa Frank Dreams ที่สองกำลังจะมาจริง (รวมถึงเหมืองฮ่าฮ่า) เช่นเดียวกับที่ฉันเชื่อว่ามันเป็นเรื่องตลกยูนิคอร์นที่น่าเชื่อถือ

เน้นกระดาษเน้นหนัก

นี่คือคอลเล็กชั่นหนักเน้นอย่างแน่นอน ในแง่ของการไฮไลต์มีไฮไลท์ของเหลว $ 29 (Tartiest Pro Glow Liquid Highlighters ในการสัมผัสสตาร์เนอร์รวมถึง Sparkler) รวมถึงการ์ดเน้นผง $ 30 (Spellbound Glow Rainbow Highlighter) ที่มีสีพาสเทลผสมสี่เฉดสีในกระทะเดียวกัน ( รวมกันพวกเขาผลิตทองคำขาวที่กระชับสีขาว)

ปากกาเน้นข้อความสายรุ้งใน Spellbound
มีปากกาเน้นข้อความผง Duochrome ในแบบเดียวกันในราคา $ 40 ที่ทำให้เชื่อในการรวมกันของตัวคุณเองและแก้มที่กะพริบจากสีชมพูเป็นทองคำ

เหล่านี้เป็นประเภทของไฮไลท์ที่จะทำให้ลำแสงแก้มของคุณมีความชุ่มชื่นมากกว่าสีเนื่องจากทั้งหมดนั้นเป็นรูปแบบที่ละเอียดอ่อนของสีเบจหรือทองคำ

ทำให้เชื่อในตัวเอง Eye & Cheek Palette
นั่นเป็นจานสีขนาดใหญ่
รักซับความเงางามที่เพิ่มขึ้น

น่าแปลกที่ฉันคืออะไร? เช่นเดียวกับคอลเล็กชั่นทั้งหมดนี้มากที่สุดคือทองคำส่องแสงที่เพิ่มขึ้น ($ 24) ปลายด้านหนึ่งมีการเพิ่มทองเหลืองทองคำที่เพิ่มขึ้นเป็นโลหะเช่นเดียวกับที่อื่น ๆ มีการเพิ่มความเงางามของเหลวทองคำที่เพิ่มขึ้นเช่นเดียวกับเมื่อฉันปัดไปตามเส้นขนตาของฉันดวงตาของฉันดูโอ้อวดอย่างเต็มที่ มันเป็นไปด้วยดีกับสีน้ำตาลเคลือบที่อบอุ่นเช่นพื้นสีน้ำตาลเคลือบในการทำให้เชื่อในตัวเองแก้มและตาตาซึ่งนุ่มนวลและง่ายต่อการผสมผสาน

การสวมใส่สีทาทาร์สแห้งอย่างรวดเร็วสีลิปสีในเทศกาลเน้นสายรุ้งใน Spellbound ทำให้เชื่อในตัวคุณเอง Eye & Cheek รวมกันรวมถึง Tarteist Pro Glow Highlighter เหลวใน Sparkler
Tarte ทำให้เชื่อในตัวเอง Eye & Cheek Palette
จากด้านบน: ปากกาเน้นข้อความสีรุ้งใน Spellbound Glow; Tarteist Pro Glow Highlighters เหลวในการสัมผัสสปาร์กเกอร์เช่นเดียวกับ Stunner; ซับในทองคำที่เพิ่มขึ้น เช่นเดียวกับ Tarteist สีทาลิปเคลือบแห้งเร็วในการเฉลิมฉลองเช่นเดียวกับเทพนิยาย
ทำให้เชื่อในตัวเอง Eye & Cheek Palette, Matte Lip Paints เช่นเดียวกับชุดที่สะอาด Wands Magic

ฉันรู้สึกว่าการรวมโลหะในการรวมกันของตาและแก้มเป็นเรื่องอ้วนเช่นเดียวกับขนนก เครื่องชิมเกอร์ง่ายต่อการผสมผสานอย่างไรก็ตามฉันต้องใส่ในสองสามชั้นเพื่อพัฒนาสี

มันเป็นจานสีที่สนุก … แต่ฉันไม่เชื่อว่ามันเป็นโลกที่แตกเป็นไปตามป่าดงดิบของทะเลฝนของทะเล 2 Palette ซึ่งฉันยังเด็กที่คุณไม่ส่ายฉันไปที่แกนกลางของฉัน …

Tarteist Tarteist A Quick Matte Paints เป็น Super Opaque (ใช่!) อย่างไรก็ตามพวกเขาทำให้ริมฝีปากของฉันดูแห้ง (BAH!) เช่นเดียวกับที่ฉันประหลาดใจกับว่าฉันชอบสีที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเทศกาล มันสนุกกว่าที่ฉันเชื่อว่าจะเป็น

Tarteist สีทาลิปแห้งอย่างรวดเร็วในการเฉลิมฉลอง (ซ้าย) เช่นเดียวกับเทพนิยาย (ขวา)
สุดท้ายฉันเชื่อว่าแปรงในชุดทำความสะอาดไม้กายสิทธิ์ $ 39 เป็นที่น่ารักเช่นเดียวกับการทำงาน ฉันชอบหัวที่สะอาดนุ่มนวลอย่างไรก็ตามมือจับฮอร์นยูนิคอร์นยาวเป็นตาดที่ยากต่อการซ้อมรบ

ดูดวงตาของคุณรอบ ๆ จุดจบเหล่านั้น …

เวทมนตร์ไม้กายสิทธิ์สะอาดชุด
ส่วนผสมสีลิปแห้งอย่างรวดเร็ว
Tarteist Pro Shine Liner ในส่วนผสมทองคำที่เพิ่มขึ้น
Tarteist Pro Glowight ส่วนผสมเน้นลิเก็น
เน้นสายรุ้งในส่วนผสม Spellbound
ทำให้เชื่อในตัวคุณเองส่วนผสมการรวมกันของดวงตาและแก้ม
คำตัดสิน

คอลเลกชันสนุก ๆ ! แม้ว่าจิมเมอร์จะมีข้อเสนอที่ยอดเยี่ยมเช่นเดียวกับการตกแต่งเบา ๆ ดังนั้นคุณต้องดีกับสิ่งนั้น หากคุณมีอัตราดอกเบี้ยที่แน่นอนอย่าพลาดซับทองคำที่เพิ่มขึ้นและหากคุณสามารถลองลิปสติกเหลวเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฉันเชื่อว่าคุณอาจประหลาดใจกับว่าคุณชอบมันมากแค่ไหน

บรรจุภัณฑ์ในรูปร่างสำหรับยูนิคอร์น

โฆษณา

คอลเล็กชั่นนี้มีให้ตอนนี้บนเคาน์เตอร์ Tarte (และทุกที่พบยูนิคอร์น) สำหรับเวลาที่ จำกัด

fri ของคุณการเสพติดความงามของชุมชนที่สิ้นสุด

ชาวกะเหรี่ยง


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *